Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Kem trị nám trắng da Koee Pro ban ngày

“Nám da” được xem là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ khi được nhắc đến, nhất là khi chúng ngày càng có xu hướng trẻ hóa độ tuổi. Vì thế, một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo như Kem trị nám trắng da Koee Pro là biện pháp ngăn ngừa và khắc phục nám hiệu quả, trả lại làn da trắng mịn chỉ trong tích tắc.
Bài liên quan:
Kem dưỡng trắng da trị nám Koee Pro ban đêm
Bộ kem kem trị nám trắng da Koee Pro ngày và đêm
Dùng viên uống trị nám có hiệu quả không ?
Kem trị nám tốt nhất cho da nám lâu năm?
Kem trị nám da mặt khi mang thai
Đánh giá Kem trị nám tàn nhang Koee Pro của Mỹ

Kem trị nám trắng da Koee Pro ban ngày

Kem trị nám Koee Pro được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên quý giá kết hợp cùng công nghệ làm trắng hiện đại tại Mỹ có tác dụng tái tạo tế bào da, ức chế sự hình thành melanin thổi bay các mảng thâm nám, khô sạm chỉ trong thời gian ngắn mang đến làn da mới mịn màng và căng tràn sức sống - Kem Trị Nám Trắng Da Koee được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng.

Kem trị nám trắng da Koee Pro ban ngày

Thêm một ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua Kem trị nám Koee Pro chính nhờ chiết xuất tự nhiên lành tính cho da, vừa mang lại hiệu quả giúp loại bỏ nhanh chóng mọi nhược điểm trên da, ngay cả làn da nhiều vết thâm, sạm đen cũng trở nên trắng sáng, mịn màng.

Kem Trị Nám Trắng Da Koee Pro chứa nhiều ưu điểm gì ?

-Ức chế hắc tố melanin làm mờ dần và hết hẳn ngay cả vùng da bị thâm sạm, nám lâu năm, nám sâu. -Kích thích sản sinh collagen và protein cho da săn chắc và đàn hồi tốt hơn
-Bổ sung độ ẩm cho da luôn căng mọng, mịn màng 
-Dưỡng da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong 
-Cân bằng lượng dầu nhờn, se khít lỗ chân lông 
-Tái sinh các tế bào mới đẩy lùi thâm mụn, lấp đầy sẹo mụn hiệu quả 
-Trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa làn da 
-Bổ sung hoạt chất chống oxy hóa bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại từ môi trường

Kem trị nám trắng da Koee Pro ban ngày

Thành phần tự nhiên trong Kem trị nám dưỡng trắng da Koee Pro 

Kem trị nám trắng da Koee Pro được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại tại Mỹ cùng thành phần tự nhiên quý giá không chỉ tốt cho da mà còn cực kỳ an toàn, có thể dùng được cho nhiều loại da ngay cả da nhạy cảm.
Kem trị nám trắng da Koee Pro ban ngày
Thành phần đầy đủ: Purified water,Nutrients from the Nest, Collagen, AHA, Althaea rosea flower extract, Alpha Lipoic Acid (R-lipoic acid), Beta Hydroxy Acid, Cucumber Extract, Vitamin E, Loofah, Ascorbyl Palmitate, Acid L-Ascobic,… Kem Trị Nám Dưỡng Trắng Da Koee Pro Ban Ngày đã được các chuyên gia da liễu tại Mỹ kiểm định chặt chẽ - Không chứa chất lột tẩy, không chứa chất dẫn xuất paraben đảm bảo an toàn cho da.
Kem trị nám trắng da Koee Pro ban ngày
Dung lượng: 30ml 
Thương hiệu: Koee - Xuất xứ: Mỹ 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Rửa mặt sạch, sau đó thoa mỏng 1 lớp Kem trị nám trắng da Koee đều lên mặt. Một ngày thoa 3 lần (sáng - chiều - tối), liên tục trong 5 ngày. Sang ngày thứ 6 chỉ thoa 1 ngày 1 lần buổi sáng, buổi tối kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Koee Pro để đẩy mạnh hiệu quả. 

✻ Lưu ý: Kiên trì cho 7 ngày đầu tình trạng da cải thiện đáng kể và kết hợp kem hỗ trợ trị nám Ban Đêm của Koee Pro cho da trắng mịn hết sạm nám như mong muốn.

XEM CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA
KEM TRỊ NÁM TRẮNG DA KOEE PRO BAN NGÀY
TẠI ĐÂY

Đặt mua nhanh

8 nhận xét:

  1. Kem trị nám này giá bao nhiêu vậy, mình muốn mua dùng thử kem ban ngày này mà không biết có cần phải dùng cả bộ mới hiệu quả không nữa, tư vấn mình cái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tú Anh, kem trị nám Koee pro này được thiết kế để bạn thoải mái lựa chọn sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm. Ban có thể dùng riêng từng sản phẩm nhé, rất hiệu quả, nhiều khách hàng sử dụng phản hồi rất tốt. Nếu bạn kết hợp dùng cả ngày vả đêm sẽ cho hiệu quả nhanh hơn bạn nhé.

      Xóa
  2. Kem dùng được cho những loại da nào v ạ? Tại da em thuộc loại hơi nhạy cảm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Thương, sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da bạn nhé, da nhạy cảm thì bạn nên dùng theo đúng hướng dẫn từ chuyên viên sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

      Xóa
  3. Kem ban sáng dùng có ăn nắng nhiều không shop

    Trả lờiXóa
  4. Da mình vừa bị nám và tàn nhang thì dùng có hết không bạn, kem này có làm khô da không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dòng kem Koee Pro này chuyên điều trị nám và tàn nhang á Ngọc, rất hiệu quả. Thời gian đầu sử dụng da sẽ hơi khô vì tất cả các dòng kem trị nám đều phải làm khô da để loại bỏ nám trước sau đó sẽ dưỡng da.

      Xóa

Bộ kem trị nám Koee Pro

Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Nơi bạn gửi trọn niềm tin !

Địa chỉ

Lầu 11, Toà Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM

Thời gian làm việc

7h30 đến 17h (thứ 2 đến thứ 6) và 7h30 đến 12h00 (thứ 7)

Hotline

(08) 38.30.34.26 - 38.33.35.38 - 0908.36.77.38

Bộ kem trị nám trắng da Koee Pro