Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Trị nám bằng tinh chất Vitamin C, bạn thử chưa?

Bạn thường được nghe lời khuyên nên dùng tinh chất Vitamin C để dưỡng da và điều trị nám. Vậy thật ra chúng có tác dụng gì và hiệu quả ra sao? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu về “thần dược” này nhé!
Bài liên quan:
Dùng viên uống trị nám có hiệu quả không ?
Điều trị nám da trên khuôn mặt
Bộ kem trị nám trắng da Koee Pro ngày và đêm
Kem trị nám tốt nhất cho da nám lâu năm?
Kem trị nám da mặt khi mang thai
Đánh giá Kem trị nám tàn nhang Koee Pro của Mỹ
Tinh chất Vitamin C trị nám

Vitamin C có tác dụng gì?

Tinh chất vitamin C là dưỡng chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường sức đề kháng nhằm ngăn ngừa các bệnh về da, kích thích collagen làm giảm nếp nhăn, dưỡng da trắng giúp da luôn rạng ngời, tươi tắn. Đặc biệt, nhiều phụ nữ đã từng trị nám bằng vitamin C đều cho thấy hiệu quả rất cao. Vì khi được đưa vào da, vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, khắc phục hiệu quả tình trạng sạm da, đốm nâu, tàn nhang, điều trị các tổn thương ở da do ánh nắng mặt trời.

Các cách bổ sung vitamin C cho da

Có rất nhiều cách để áp dụng tinh chất vitamin C trị nám da như: thoa trực tiếp tinh chất vitamin C lên da, bổ sung từ thực phẩm, uống vitamin C, công thức trị nám tự nhiên…

Công thức trị nám từ chanh + trứng gà

Được xem là công thức trị nám da hữu hiệu nhờ tinh chất vitamin C trong chanh tươi kết hợp với dưỡng chất trong lòng trắng trứng sẽ nhanh chóng làm da trắng sáng, mịn màng, chắc khỏe.
Nguyên liệu:
1 lòng trắng trứng gà
1/2 muỗng nước cốt chanh

Tinh chất Vitamin C trị nám

Lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh có tác dụng trị nám hiệu quả
Thực hiện:
Cho lòng trắng trứng gà vào 1 bát nhỏ, cho thêm nước cốt chanh rồi đánh tan. Rửa mặt sạch, lau khô rồi thoa hỗn hợp này lên da nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng, để yên cho mặt nạ khô trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần để đạt hiệu quả cao nhất.
Mặc dù công thức trị nám tự nhiên từ vitamin C hỗ trợ tốt cho da nám. Tuy nhiên lại vướng phải nhược điểm chỉ tác động trên ngoài bề mặt da (còn nám thì phải trị từ sâu bên trong da) nên phải mất thời gian rất dài mới thấy được kết quả. Cách tốt nhất nên dùng sản phẩm chứa tinh chất vitamin C trị nám an toàn và đạt hiệu quả cao như:

Serum Vitamin C30x Retinol Medpeel


Tinh chất Vitamin C trị nám
Serum trị nám trắng da Retinol Medpeel
Serum trị nám dưỡng trắng da Retinol Medpeel có xuất xứ từ Mỹ giúp hỗ trợ làm sáng các vùng da tối màu, ức chế sắc tố melanin từ sâu bên trong đẩy lùi nám da, tàn nhang đốm nâu nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn bổ sung collagen làm săn chắc da, xóa nhăn cho da căng mịn đầy sức sống.

Serum giảm nám dưỡng trắng da Mesoestetic Ampollas Vitamin C 20x


Tinh chất Vitamin C trị nám

Tinh chất trị nám vitamin C Mesoestetic
Tinh chất vitamin C 20% trong serum giảm nám Mesoestetic đã được bộ y tế kiểm tra gắt gao về độ an toàn cũng như hiệu quả mà chúng mang lại. Không chỉ cải thiện tình trạng nám da, sạm da mà cón ngừa lão hóa, giữ ẩm cho da luôn khỏe mạnh, tươi tắn.
Một số chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về lợi ích khi sử dụng tinh chất vitamin C. Một ngày không xa bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng không tỳ vết. Chúc các bạn thành công
XEM CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA
TINH CHẤT VITAMIN C MESOESTETIC
TẠI ĐÂY


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bộ kem trị nám Koee Pro

Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Nơi bạn gửi trọn niềm tin !

Địa chỉ

Lầu 11, Toà Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM

Thời gian làm việc

7h30 đến 17h (thứ 2 đến thứ 6) và 7h30 đến 12h00 (thứ 7)

Hotline

(08) 38.30.34.26 - 38.33.35.38 - 0908.36.77.38

Bộ kem trị nám trắng da Koee Pro